Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Thử nghiệm về độ cứng của kính cường lực Glass 3

1 nhận xét
Mình cũng đã có dịp đến thăm gian hàng của họ và theo dõi một số thể nghiệm về độ cứng của kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ mỏng 0,4mm. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, điều mà chiếc One trước không có. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi a/b/g/n, NFC, Bluetooth. ICTnews – Prime 508 là chiếc smartphone cao cấp nhất của mobiistar bây chừ, được trang bị bộ vi xử lí lõi 8 của MediaTek tốc độ 1. Thay vào đó là các loại kính làm theo phong cách châu Âu được người dùng chú ý đến rất nhiều. Với iRevo, hãng tin tưởng những người dân Việt đều có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp, với giá thành thích hợp hơn với mức tiêu dùng.

Ở HTC Desire SV, mọi điều trở nên đơn giản khi các tính năng cấp thiết đều được hỗ trợ. Từ kiểm chứng này cho thấy, người dùng có thể yên tâm nếu không may iRevo rơi từ túi quần, rơi khi đang nghe điện thoại, nằm đề lên khi ngủ mà không lo bị nứt vỡ màn hình. hiện thời, Sado Group là đơn vị độc nhất tại Việt Nam sinh sản được các sản phẩm kính cao cấp với khổ lớn đến 3 m x 6m, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt với tiêu chuẩn châu Âu và CHLB Đức, được nghiên cứu chuyên biệt hóa để hạp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Điều này, sẽ làm cho không khí bên trong ngôi nhá của bạn trờ nên tươi mát hơn rất nhiều. Các bài thử độ bền bao gồm cho rớt nhiều lần từ mép bàn xuống nền thép cứng ở nhiều giác độ khác nhau, rơi tự do, thử sức chịu đựng của màn hình khi bị va đập mạnh, nhúng nước, cho vào lò nung với nhiệt độ cao.

Một số thông tin còn cho biết, iPhone 5 sẽ sử dụng kinh cuong luc Gorilla Glass 2, mặt lưng có thiết kế phẳng và được làm bằng kim loại chứ không phải bằng lớp kính bóng bẩy như iPhone 4S. Bên cạnh màn hình lớn, máy được trang bị độ phân giải 480x800 pixel, mật độ điểm ảnh 201 ppi, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 2 chống trầy. Căn nhà tuyệt đẹp này nằm ở Malibu, California (Mỹ) được thiết kế bởi Fernanda Marques Arquitetos Associados. Cụ thể, Corning đang gấp rút đàm phám để có thể đưa Gorilla 2 vào trong các thiết bị chạy Windows 8 trong năm nay.Ngoài cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, Xperia Z còn có khả năng chống nước và bụi bẩn đáng sửng sốt. Amazon hứa, Mayday có khả năng đáp ứng trong thời kì chưa đến 15 giây, và nó sẽ thực thụ hoàn hảo nếu người dùng sử dụng kết nối 3G, 4G hoặc Wi-Fi.