Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Elife E7 sở hữu cảm biến chính cho màn hình kính cường lực

Không có nhận xét nào
Elife E7 sở hữu cảm biến chính với độ phân giải lên đến 16 megapixels, 8-megapixels mặt trước, phục vụ tốt hơn quá trình thoại video và tự sướng. Trong thời kì gần đây, chúng ta đã được nghe nhiều về việc Apple đang thiêu đốt ý định đưa kính bảo vệ sapphire lên 2 chiếc iPhone đời mới của hãng thay cho kính cường lực . Tạo nên cho sản phẩm một dáng vẻ thanh, mảnh và gọn gàng. Sau đó, sản phẩm sẽ phát hành rộng rãi ra nhiều thị trường khác nữa.

 



Định vị ở phân khúc smartphone giá rẻ, Motorola chỉ trang bị cho Moto E camera sau độ phân giải 5MP và không hỗ trợ đèn flash cũng như camera trước. Theo tính toán của UBM, với mức phí linh kiện kính màu ốp bếp và lắp ráp như trên, Google chỉ thu được 15 USD tiền lãi trên mỗi chiếc máy tính bảng Nexus 7.

Tổng phí để hoàn tất và sở hữu được tác phẩm không tiền khoáng hậu này là 10 triệu bảng Anh. Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng Năm này với ba màu sắc đen, trắng và hồng. Chọn màu :hồ hết các bấp âm trên thị trường có màu đen vì độ bóng bẩy và cảm giác sạch sẽ, trải qua. Máy mỏng 8,5mm, được trang bị vi xử lý Snapdragon S4 Pro hai nhân, xung nhịp1,5GHz, RAM 1GB và dung lượng pin 2000mAh. chẳng những thế, cảm biến nhận dạng vân tay trên nút Home của mẫu iPhone 6 này cũng cực nhạy.

HTC One (M8) trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p chế tạo từ kính cường lực Gorilla Glass 3. Theo đó, Motorola trang bị cho mẫu smartphone giá rẻ này màn hình độ phân giải qHD với kích cỡ 4,3 inch sử dụng làm kính cường lực Gorilla Glass. Theo đó, tổng doanh thu bán hàng Quý II Công ty đạt 98,31 tỷ đồng, tăng 23,04% so với cùng kỳ năm ngoái. Cửa sổ, cửa đi, trần nhà, vách ngăn bằng kính có khả năng bị vỡ cao thì kính ép an toàn này là một giải pháp.Mặt lưng của ZL làm từ chất liệu nhựa thay vì kính cường lực như Xperia Z. Mình sẽ san sẻ nhiều thông báo hon về chiếc máy đặc biệt này trong bài viết trên tay và đánh giá về sau.