Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Màn hình siêu nhạy Super Sensitive Touch cùng kính cường lực gorilla glass

Không có nhận xét nào

Màn hình siêu nhạy Super Sensitive Touch cùng kính cường lực gorilla glass. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến kỹ năng chữa cháy tại các tòa nhà cao tầng thiết kế đương đại như dùng kính cường lực; diễn tập cứu hộ, chữa cháy bằng xe thang… Thiếu tướng TRẦN TRIỀU DƯƠNG, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP. Video giới thiệu Nokia 515: Theo Gsmarena. Cách đây ít lâu, Nexus 5 cũng đã từng giảm giá lần đầu tiên với mức giảm 1 triệu đồng để cạnh tranh.Tuy nhiên, tính đến bây chừ vẫn chưa có những thông báo xác thực đến từ phía Apple hay các đối tác sản xuất. Sáng 17/12, tại Hà Nội, Nokia đã chính thức giới thiệu và ban bố giá bán của bộ 3 điện thoại Windows Phone 8: Nokia Lumia 920, Lumia 820 và Lumia 620.

màn hình siêu nhay kính cường lực

Trong khi đó, HTC 8S với màn hình 4” siêu rõ nét được trang bị làm kính cường lực Gorilla ® Glass, giúp người dùng có thể tận hưởng giao diện Live Tiles của Windows Phone, tin nhắn và hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ trung thực tuyệt đối. Thuộc phân khúc tầm trung nên 8S được trang bị màn hình Super LCD2 4 inch phân giải WVGA kèm kính cường lực Gorilla. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là máy được trang bị camera 50 MP, mà thực chất cảm biến máy ảnh của Find 7 là IMX214 CMOS của Sony với độ phân giải thực chỉ 13 MP. Sở hữu camera 13MP, iRevo có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu với khẩu độ f/2. Các phím trên màn hình hoạt động dưới sự kiểm soát của bộ cảm biến và không dùng camera. tất tật chương trình truyền hình thực tiễn bây chừ đều sử dụng kính cường lực để thiết kế sân khấu và đây là lần đầu tiên kính loại này vỡ.

Sonim chưa công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra của XP3300 Force. Sản phẩm của nhà máy là các loại kính cao cấp như làm cửa kính cường lực, kính dán keo, kính hộp, kính in màu bột sứ kỹ thuật số, kính chống cháy, sản phẩm nhôm kính. Amazon Fire Phone trang bị màn hình IPS LCD 4,7 inch độ phân giải HD, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass và cho độ sáng 590 nit với khả năng tối ưu hóa hiển thị ngoài trời, VXL lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, GPU Adreno 330, RAM 2 GB, camera 13 Mpx với ống kính có khẩu độ f/2. Do kính cường lực là loại chất liệu gần như tốt nhất hiện nên vẫn được tiếp tục dùng để làm sàn diễn. Mới đây, một cửa hàng bán lẻ ở Úc có tên MobiCity đã cho phép đặt hàng trước chiếc máy WP8 trước hết của Samsung , chiếc Ativ S với giá 699USD cho bản 16GB mặc dù sản phẩm này vẫn chưa được Samsung ban bố ngày bán chính thức. Find 7a trang bị camera trước 5 Mpx và camera sau 13 Mpx, hệ thống 6 lớp thấu kính, khẩu độ f2.