Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Màn hình điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực 10 ly

Không có nhận xét nào
Màn hình 10,1 inch của máy có độ phân giải WXGA được bảo vệ bằng kinh cuong luc Gorilla Glass chống trầy xước. Nền: phần nhiều bếp âm sản xuất trên nền kính cường lực 10 ly. Một tính năng thú nhận khác vừa được bổ sung cho máy ảnh của Lumia 830 là khả năng chụp cùng một lúc hai bức ảnh, một bức chụp có đèn Flash và một bức không có đèn Flash. Nếu bạn sử dụng miếng dán nhựa, nó cho cảm giác rất khác so với màn hình điện thoại, đặc biệt là độ mượt khi các ngón tay chạm tới màn hình.



duyên do của vấn đề này chính là không có đủ kính Sapphire để trang bị cho sờ soạng iPhone 6 ra mắt trong năm nay. Cuối cùng, điện thoại của chúng ta sẽ được “bảo vệ”, ít ra là ở mặt suy nghĩ và khi có vật cứng chạm vào, tấm dán màn hình sẽ “chịu” điều này. Với giá khuyến mại chỉ còn 1. Hơn nữa, tường kính dày 7mm cũng giúp căn nhà cách nhiệt khá tốt. Giống như “tiền bối” của mình, ThinkPad X1 Carbon vẫn được trang bị màn hình làm bằng kính cường lực Gorilla chống xước, bàn phím chống tràn và khả năng chịu va đập tốt, là đặc trưng của dòng ThinkPad. vn) - Buồng cabin phong tam kinh trải qua và mới lạ là xu hướng quay trở lại từ những năm 50 và 60.

XPS 13 là một trong những chiếc ultrabook trước tiên trang bị công nghệ Intel Smart Connect, giúp “đánh thức” máy định kì để dò mạng, cập nhật lịch và email. Khi bán ra thị trường, máy chạy bản Android 4. Điểm mạnh của chiếc máy tính này là sử dụng hệ điều hành Windows 8 phiên bản chuẩn của Microsoft, giúp nó xứng tốt với các vận dụng trước đây của Windows XP hay Windows 7, tương trợ đầy đủ Flash hay kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi duyệt dock mở mang tùy chọn. Nắp trên của Aspire S7 (2014) được trang hoàng bằng lớp được lam kinh cuong luc Gorilla Glass 2 có khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả, giúp máy được bảo vệ tốt hơn khi có lực tác động từ bên ngoài. Theo các công ty gia công kính xây dựng, nhu cầu sử dụng kính chất lượng cao để gia công kính cường lực, kính an toàn phục vụ các công trình xây dựng lớn và xây nhà dân đang tăng cao, đang vào mùa xây dựng cuối năm nhưng với tình hình này, DN e sợ không dám ký hợp đồng mới. Đặc biệt, Lenovo K900 là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường có bộ vi xử lý hai nhân Intel Atom Z2580 tốc độ 2GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Nokia X7 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung công nghệ AMOLED rộng 4 inch, độ phân giải 640 x 360 pixel, hiển thị 16 triệu màu và phủ lớp và gia kinh cuong luc Gorilla chống xước tuyệt hảo. Mặt sau máy cũng là chất liệu titan kèm thêm kính cường lực Gorilla Glass. Kèm theo là những lát cắt vát sắc cạnh phía lưng máy được Mobiistar gọi là "lát cắt xoàn". Điểm đặc biệt đó là người dùng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ốp lưng với những màu sắc và họa tiết ấn tượng: denim, tre, kevlar, lụa, sa thạch.Trong thời gian tới, NSMP sẽ phát triển sản phẩm này tới thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm sẽ có mặt trên 23 nhà nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, một bộ phận các nước châu Á và hầu hết các nước ở châu Âu.