Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Kính cường lực che nắng không cho hơi nóng tràn vào văn phòng

Không có nhận xét nào
Với thời tiết mùa hè nắng nóng thì rèm cửa và kính cường lực để chắn sẽ ngăn không cho hơi nóng tràn vào, nhưng lượng sáng mà bạn muốn lại hoàn toàn có thể điều tiết được nhờ độ mở và độ dày của vải rèm được dùng. Chi nhánh iOne tại 122 Trần Duy Hưng vẫn đang trong tuần khai trương, khách hàng khi tới đây sẽ được khuyến mãi rất nhiều thứ, song song miễn phí nâng cấp hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion 10. do vậy, có một viên chức quay phim và hai thành viên nhóm múa bị xây xước khi kính vỡ.

 

Máy có thiết kế lấy cảm hứng từ xoàn với hai đường vát táo bạo và hai mặt kinh cuong luc siêu bền hạn chế va đập, trầy xước trong một tổng thể nguyên khối màu đen bí mật. Lumia 830 kế thừa thiết kế của người đàn anh Lumia 930, màn hình 5 inch độ phân giải 720p được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ cong 2,25D, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2GHz, card đồ họa Adreno 305, 1GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB. Thậm chí, người đồ sộ công nghệ Mỹ còn tự tạo nguồn cung sapphire cho riêng mình bằng cách mua lại nhà máy rộng 1,3 triệu mét vuông, First Solar, ở Mesa, Ariz và cho GT Advanced thuê để sản xuất nguyên liệu.

Lumia 625 nặng hơn, một phần là vì phủ lớp kính cường lực, chống xước Gorilla Glass. Khi tiết mục trước hết vừa bắt đầu thì sàn sàn diễn bằng kính cường lực đột ngột nứt toác khiến người quay phim rơi thẳng xuống dưới. song song, ZenUI cũng mang ý nghĩa khẳng định từ hãng ASUS rằng, các chức năng nhẵn có thể được trình bày trên một giao diện thân thiện, văn minh. Máy có camera 5MP tương trợ quay phim fullHD, hệ điều hành Windows Phone 8 được cài sẵn bản update mới nhất cùng lượng pin 2. Ngay cả cột đèn chiếu sáng cũng bị ảnh hưởng. Tòa nhà Bitexco chọc trời tọa lại ngay tại trung tâm Quận 1, gần UBND TP.

Phía trước ngôi nhà là thảm cỏ xanh mướt, giúp gia chủ sống gần gũi với thiên nhiên. Máy tương trợ VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, tích hợp kết nối LTE và pin dung lượng 2800 mAh.