Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Sự cứng rắn của kính cường lực gây khó khăn cho việc cứu hộ

Không có nhận xét nào
Một chiến sĩ cảnh sát PCCC dự cứu hộ cho biết, anh và một đôi người đã leo ban công từ tầng 4 nhà bên cạnh sang tiệm vàng Đức Anh nhưng không thể phá được cửa kính để cứu các nạn nhân do kính cường lực quá cứng, nên chỉ còn phương án trở xuống đi từ tầng 1 lên. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố, người dân nên bình tĩnh, dùng khăn ướt bịt miệng tránh ngạt, sau đó tìm cửa thoát nạn và bằng mọi cách cứu báo cho đứa ở dưới biết mình đang ở vị trí nào.



Đồng hồ thông minh Steel mà hãng Pebble vừa giới thiệu tại Hội chợ điện tử tiêu dùng CES 2014 được chế tác từ thép không gỉ cực trải qua. Kính dán cường lực thương hiệu GGS dành cho iPhone tại một shop online. Từ cái sự cố hiếm ấy, người ta lại can hệ tới những chương trình tiêu khiển được mua bản quyền từ nước ngoài hiện giờ. Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh, các nhà thiết kế dự định lắp đặt hệ thống hàng rào ba lớp, gồm một lớp kinh cuong luc cao 1,8 m ngoài cùng để các em không thể trèo qua, một lớp vòng đai màu xanh ở giữa và một hàng rào thép chống rỉ cao 1,2 m ở trong cùng. Gorilla Glass 3 cũng rất khó bị nứt ở viền như các loại kính khác Gorilla Glass hiện đã được sử dụng trên 2 tỉ thiết bị trên toàn thế giới. Chẳng hạn, việc lắp đặt điều áp buồng thang thoát nạn trong nhiều tòa nhà không đạt chuẩn, không có khả năng ngăn khói thâm nhập khi hỏa hoạn xảy ra.

Hỏi vì sao anh lại cứu cánh cửa? Anh chỉ những hàng chữ chằng chịt phía sau cánh cửa. Chỉ sử dụng khăn mềm sợi nhỏ cùng dung dịch tẩy rửa màn hình, không dùng cồn và loại khăn sợi to để tránh xước và giảm độ mẫn cảm ứng. OPPO nói họ đã dành nhiều công sức và thời gian để đưa 3. Không chỉ được giao lưu với thần tượng, trong buổi gặp mặt, các fan còn được trải nghiệm “kim cương đen” PRIME 508 của Mobiistar.