Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

ZenUI sở hữu màn hình được chuẩn bị kính cường lực

Không có nhận xét nào
ZenUI máy sở hữu màn hình PureMotion HD+ AMOLED 4,5" độ phân giải 1280 x 768 điểm ảnh, được trang bị kinh cuong luc Gorilla Glass 3, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB (miễn phí 7GB SkyDrive), vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 và cũng mang ý nghĩa khẳng định từ hãng ASUS rằng, các chức năng tuyệt có thể được diễn tả trên một giao diện thân thiện, văn minh. ngoại giả, máy cũng tương trợ kết nối mạng không dây tốc độ cao 4G LTE tại các thị trường Châu Âu và tương lai là Bắc Mỹ. Điều này có nghĩa rằng thiết bị của bạn sẽ không bị trầy xước hay bị nứt khi vô tình đánh rơi.



Máy dùng vi xử lý Intel Core i7-3517U tốc độ 1,9 GHz, RAM 4GB và hai ổ SSD 128GB được cấu hình RAID 0 giúp cho Aspire S7 tỏ ra vượt trội trong các bài rà soát và hiệu suất. ngoại giả máy còn được trang bị lớp kính cường lực (vốn sử dụng trên xe hơi) và viền màn hình bằng nhựa ABS vững chắc. Hai sản phẩm công nghệ đình đám này hứa mang đến rất nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng. dự định hãng HTC sẽ bán ra 8X ở Việt Nam vào cuối tháng 11 tới với giá khoảng 13,8 triệu đồng.

Tấm dán màn hình trong (Clear) Đây là chọn lọc thực tiễn và truyền hợp nhất được nhiều người chọn lựa. Khi gập máy ở chế độ máy tính bảng, hệ thống này sẽ nâng phần viền xung quanh phím và khóa các phím của bàn phím lại tạo thành một mặt bằng. Máy có đầy đủ các kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE… cùng pin 2. Điểm trổi của X7 có thể kể đến là hệ điều hành Symbian Anna và máy được làm từ thép không rỉ nguyên khối. Bàn phím gắn ngoài và touchpad cho công việc, tiêu khiển. Nguồn: sonyalpharumors ​.