Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Sử dụng kính cường lực để trang hoàng nội thật

Không có nhận xét nào
Khi dùng kính để trang hoàng nội thất, các bạn nên để ý: Chọn kính cường lực dày từ 10mm trở lên ở những khu vực tiếp xúc với nhiệt độ cao Do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên dùng vách kính quá lớn để giảm nắng nóng chiếu vào nhà. Quá trình tăng-hạ nhiệt đột ngột trong khi sinh sản kinh cuong luc khiến niken sunphua giãn nở tới 4%, khiến đường kính tạp chất lớn hơn 60 µm, tạo ra nhưng vết nứt tiềm ẩn trong vùng kính phụ cận làm kính tự vỡ.

Có chút đỉnh thất vọng với các tín đồ man hinh Nokia khi chiếc Lumia 925 không có nhiều điểm cải tiến so với Lumia 920, ngoại trừ phần khung nhôm và một số tính năng mới trên camera. Chiếc smartphone Elife S5. thông báo về chiếc điện thoại Golden Warrior S8 mà Lenovo sắp sửa ra mắt đã được đăng phê chuẩn một vài hình ảnh rò rỉ, gây ấn tượng với chip MediaTek 8 nhân cùng giá bán chỉ 130 USD. Máy có màn hình phân giải 1280 x 800 pixel.

Máy tính bảng ET1 của Motorola có khả năng chịu va đập cao, tích hợp camera 8 "chấm" và cả máy quét mã vạch cho người dùng doanh nghiệp. Khi có ý định mua một chiếc bếp âm, mời bạn tham khảo 10 lưu ý sau đây: 1. Biệt thự được xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải về phía sau, hai bên ốp vật liệu chắc chắn, nhưng phía trước và sau đều được tủ bởi lớp kính cường lực trong suốt. tham số kỹ thuật HTC Windows Phone 8S: Mạng: HSPA/WCDMA; GSM/GPRS/EDGE kích tấc: 120,5 x 63 x 10,28 mm (dài x rộng x dày) Trọng lượng: 113 g tính cả pin Nền tảng: Windows Phone 8 Màn hình: Super LCD2 4 inch phân giải 800 x 480 (WVGA), kính cường lực Gorilla Glass CPU: Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, xung nhịp 1 GHz RAM: 512 MB Bộ nhớ trong: 4 GB + khe thẻ nhớ microSD SIM: microSIM Cảm biến: tiệm cận, ánh sáng, gia tốc Kết nối: Bluetooth 2. Cấu hình máy mạnh mẽ với chip lõi 8, RAM 2 GB, màn hình IPS 5 inch chuẩn HD công nghệ OGS. Gorilla Glass là lớp kính bảo vệ với khả năng chịu lực và chống xước cao, giúp giảm "tai nạn" cho màn hình thiết bị khi va đập, tiếp xúc vật nhọn.